CUỘC ĐỜI HẠNH PHÚC

cha mẹ thần thái - con cái hạnh phúc thành đạt

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

sách truyện tiếng anh cho bé "All aboard reading"


Truyện tranh song ngữ All Aboard Reading gồm 12 QUYỂN, kèm 288 flashcards + File nghe tính tương tác cao nhiều loại giọng.
Truyện tranh song ngữ All Aboard Reading được thiết kế theo dạng “giấu từ” trong đó có một số từ ngữ được giấu đi và được thay thế bằng hình ảnh để bé tự suy nghĩ, phán đoán và đưa ra đáp án đúng.
Với phiên bản song ngữ Anh – Việt Trẻ được làm quen với All Aboard Reading song ngữ ngay từ khi còn nhỏ thì trẻ hoàn toàn có khả năng thụ đắc và sử dụng tốt cả hai ngôn ngữ, và là nền tảng lợi thế cho tương lai. Trẻ không chỉ được bổ sung vốn từ vựng tiếng mẹ đẻ mà trau dồi và tư duy trực tiếp bằng ngôn ngữ anh.
Đặc điểm lớn của trẻ con là nhạy cảm và ghi nhớ hình ảnh dễ dàng hơn chữ viết, All aboard reading đã tập trung khai thác đặc điểm đó để thông qua hình ảnh giúp trẻ ghi nhớ từ vựng tương ứng một cách dễ dàng và thích thú. Sách có cấu trúc câu đơn giản, câu ngắn, từ ngữ được dùng là những sự vật, con vật, đồ dùng…gần gũi nhất với bé, chữ to, rõ ràng phù hợp cho các con vừa bắt đầu học tiếng Anh sử dụng.
Ngoài ra giọng đọc trong audio cũng đa dạng, có giọng đọc của trẻ con, giọng của người lớn giúp thay đổi không khí và tăng sự hứng thú cho con khi học.
288 thẻ chữ được in sẵn TẶNG KÈM là những từ mới của truyện phía trước bé vừa học, vừa chơi trò chơi tương tác với truyện, vừa ôn lại từ vựng.
Với ba mẹ thì việc dành thời gian đọc sách, trao đổi cùng con về những chủ đề hấp dẫn mà mọi trẻ em đều quan tâm chính là chìa khoá để các con phát triển trí tuệ cùng cảm xúc của mình.

Bố mẹ muốn tìm truyện tiếng anh cho con vừa học vừa giải trí. Bộ truyện này thực sự mình vô cùng tâm đắc, thích lắm luôn các mẹ ạ.Tên của bộ truyện này là "All aboard reading".Ví dụ 1 trang sách sẽ như bên dưới. Bố mẹ có thể tìm sách ở các nhà sách nhé. Hoặc mua Ở ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI


Bố mẹ có thể tham khảo video đọc sách này nhé




Chúc bó mẹ có những giờ học tiếng anh vui vẻ và thú vị cùng con, đó cũng là một cách để gắn kết tình cảm gia đình
Cảm ơn bạn đã ghé thăm tôi, hẹn gặp lại bạn với nhiều điều thú vị hơn nữa

SEE YOU SOON!

0 nhận xét:

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers